วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวะ ดูดซึมวงไปเลขสุดท้าย 2 ตัวไปบัตรสามัญชน

ชวนดูดวง คาดเดานิสัย ทำนายทายทักใจ ได้รุ่งชื่อว่ามีเหตุถูกต้องยำพร้อมด้วยเป็นที่ทางชื่นรักใคร่ของใครต่อใครหลายนรชาตินั้นคือกาดูดวงผละเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูดวงจากหมายเลขบัตรฝูงชนนั้นจะมีวิถีทางงานอยู่หลากมากรูปแบบเช่นกันกัน และไม่ว่าจักเป็นงานดูจากผลรวมข้าวของเครื่องใช้ตัวเลขจำนวนทั้ง 13 หลัก ไม่ใช่หรือว่าจะดูเท่านั้นเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาริฝากด้วยป้องคือ งานดูดวงจากวิชาเลขท้าย 2 ตัวเครื่องใช้บัตรชาวเมือง จะตรงเผงแค่ไหนตรงนั้นถ้าท่านอยากรู้พิสูจน์รีบถือบัตรมวลมนุษย์ออกมาจบก็ไปอ่านคำทำนายกันพ้น
ดูดวงเดินทางเลขท้าย

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวหลังสุดของบัตรมวลชนของคุณมีอยู่คณิตศาสตร์ดังสร้างไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณดำรงฐานะคนถิ่นที่มีคดีนับถือมั่นในรูปเองสูง มีศีลธรรมและใจดีธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ชื่นชอบช่วยมากเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ใคร่การจะเป็นมนุษย์แถวด้านหน้า พร้อมกับการจักได้รับเรื่องยอมรองรับเคารพยำเกรงจากผู้คนรอบฟากค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณติดใจเพศตรงข้ามที่มีกระแสความเป็นผู้นำ แต่ภายในขณะโดดกันก็ยังซาบซึ้ง ในความอ่อนเขวี้ยง อ่อนหวานฉ่ำ และอ่อนไหวของใครใสคนค่ะ
จุดอ่อนนิ่ม : คุณมักยังไม่ตายคนที่มีกาล แต่ต้องคลาดเคลื่อนจังหวะดีๆในชีวีจะไปหลากหลายครั้ง ก็เนื่องจากเขจะกิดอากัปกริยาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ควรเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีหมายเลขดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
รูปตนเป็นแน่แท้ของอุปการะ : คุณมักเป็นคนรุ่นหวาน อ่อนนวลคำกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีเหตุประนีอะลุ้มอล่วยสูง จะรักสันติ มักจะฟักฟุ้นน้อมต่ำลงตน มีชีวิตคนเนื้อที่ปากจะตรงกับใจ คิดดูอย่างไรก็จักพูดอย่างนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดดรุณีมาก มีพรสวรรค์และชั้นชายในงานศิลปะทุกร่างกายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน แถวทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง ด้วยกันเป็นตัวของตัวเองค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณมักเป็นมนุชหูเบา เชื่อคนหวานคอแร้ง ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะไม่ทำงานชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นภักษ์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูลำดับที่ 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขเลื่องลือต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 ด้วยกัน 93

ตัวตนจริงของคุณ : ดำรงฐานะมักสมาชิกมีปุถุชนสัมพันธ์ดี มีคดีประนีอะลุ้มอล่วยสูง มักปรับองค์เก่ง ช่างเอาอุราเอาใจ และจะแคร์ข้อคดีรู้สึกข้าวของเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ นรชาติในชีวันมีแต่ความเงียบสงบสุขมากๆ คือคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษาเสาะหาความทราบใหม่ๆเหยาะตัวอยู่เทียมบ่าเทียมไหล่ค่ะ
คำอธิบายความรัก : ท่านเก่งมาสู่จากไร ก็จะพ่ายแพ้หัวใจใครสักสัตว์ที่อยู่เพื่อแล้วอบอุ่น เผ้าคอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ติดอ่อน : คุณยังไม่ตายคนระวางมีจุดมุ่งหมายภายในชีวิตเปล่าใส มักจะเปลื่ยนแปลงประจำตามสภาพแวดห้อมค่ะ
ดูหมายเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวตัวจริงของคุณ : มึงมักหมายความว่าสามัญชนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโจนเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดนึกดูและฉลาดปฏิบัติการ ช่างเลือก และจะชอบงานวางแผนผ่านพ้นหน้า นับถือมั่นว่าในความคิดของใช้ตัวเองเท่าเทียม ไม่ว่าจะหมายความว่าแนวความคิดที่แปลกพิลึกพิลั่นเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณดำรงฐานะคนชอบทดลอง ผูกพันจะหาข้อคดีแปลกเอี่ยมอ่องที่ไม่ซ้ำการตั้งกฎเกณฑ์ใคร ดังนั้นแล้วใครบางคนที่มากับกถาเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับตราใจให้คุณอยู่ราบค่ะ
จุดอ่อน : คุณครอบครองคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหเลวมาก พร้อมกับเผลอทำอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกต่างหากดีนะในเป็นสมาชิกโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากเลขท้าย

ดูเลข 2 รูปท้ายของใช้บัตรคนเดินดินของเจ้ามีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของใช้คุณ : เอ็งมักเป็นสัตว์ที่ทำเช่นไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่พึงพอใจหยุดนิ่งมีอยู่กับที่ เสาะแสวงหาสิ่งแปลกอีกครั้งอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงชัดเจนใส ไม่เคร่งเครียด และแลทุกอย่างคือเรื่องง่าย สมมติจะตั้งใจและลงมือทำ เพ็จประสบผลได้ผลสำเร็จได้ไม่ลำบากนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบย่างเท้าทางไกล ไม่โปรดการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่ยุ่งเหยิงยากมาก ไม่วุ่นวายปั่นป่วน ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักทั้งเป็นคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูพ่างเป็นคนที่ไม่น่าค้างถือและไม่น่าไว้ประดิษฐานใจค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังทาบไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงๆของคุณ : ประสกมักเป็นคนสุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดตามลำพังเพื่อจะความเพ้อฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และครอบครองคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และวางวางดวงใจได้ค่ะ
ดวงอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่คือตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของบัตรประชากรของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักมีชีวิตคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย เว้าจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด เหรอการจะยกตนข่มท่าน สติปัญญาดี มีความเจริญสาวก้าวหน้าในการทำความเข้าใจและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะกับที่จะกระจายปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของใช้ตัวเองอย่างถนนพิถันเหลือหลาย และมีไหวพริบฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากหลงเสน่ห์ใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกิจการงานการงาน จนจะละเลยกรณีรักพร้อมกับความรู้สึกลึกๆ พร้อมกับข้างในว่าแน่นอน แล้วกายเองเป็นใครต้องการอะไรค่ะ

แลเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนสรรพสิ่งคุณมีเลขประหนึ่งต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
อวัยวะตนแน่ๆของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าดำเนินงานในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นขาที่กล้าแปลงก็กล้ารับ รากเลือดแน่น อดทน จะเข็มแข็งพร้อมทั้งมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ระมัดระวังมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นบทของการเคลื่อนที่ชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความตระการตาเป็นที่สุด พร้อมด้วยคุณจะเชื่อฟังประจำมาและจะถือตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีค่าถูก และกระแสความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนวิธาหนึ่งค่ะ
จุดอ่อนนิ่ม : คุณจะรักงานมากกว่าพลานามัย หรือปุถุชนรักค่ะ

ทรรศนะเลข 2 ตัวหลังสุดของบัตรพี่น้องร่วมชาติของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายถึงคนหัวโบราณ เคร่งครัดต่อกฏเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนกับจะทานทนต่อทุกเหตุการณ์ ทะเยอทะลึ่งเป็นช่องว่างนะ ยอมจังหวะสิ่งกำลังใจ เคร่งเครียด เอาจริงเอาจังกับการเดินทางชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือปฏิบัติงานผิดมักไม่ยอมให้ให้อภัยตัวเอง จะชอบมุ่งดูโลกในชั้นเชิงร้าย แต่ไม่เคยคิดกลีกับใครค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความนึกคิดที่สอดคล้องต้องขนันค่ะ
จุดอ่อนนิ่ม : คุณบุ่มบ่ามและให้กำเนิดจะหุนหันเหพลันแล่น หรือใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่เป็นที่นิยมหรือใครจะมาทำยื่นให้อารมณ์ขึ้น หรือจะมีเบาบางสิ่งสิ่งหนึ่งสิ่งใดผิดพลาดไปขนมจากความผูกหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นลงมาฉับไวค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น