วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : เบอร์โทรศัพท์เสริมคดีรักยอมวันเกิด

ดึงวง เบอร์โทรเสริมความรักตามวันเกิด


ในปัจจุบันเบอร์โทรศัทพ์เข้ามามีบทบาทมากมายในชีวิตคนเรา ซึ่งไม่ว่าจะทำที่ใดก็มีบทบาทเกี่ยวข้องเสมอรวมไปถึงเรื่องของการเสริมดวงในด้านต่างๆ โดยเฉพาะกระด้างความรักค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์เสริมความรักตามวันเกิด
วันนี้ Sanook! Horoscope ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลที่ทุกคนอยากรู้มาฝากกัน นั่นคือ เบอร์โทรเสริมยถากรรมความรักมาฝาก 

คนวันอาทิตย์

คนเกิด วันอาทิตย์ มักสดคนที่มีนิสัยใจคอที่ตีข้างร้อน โมโหง่าย ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้อารมณ์มากกว่าสติ
เบอร์โทรศัพท์ที่จะเสริมความรักข้าวของเครื่องใช้คนเกิดวันอาทิตย์ : ถ้าสมมตต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในประเด็นเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอชี้แนะนำให้ว่าต้องคัดลงคะแนนเบอร์โทรศัพท์ที่ทางประกอบด้วยอยากได้เลข 4 หรือให้นำหมายเลขลำดับในโทรศัพท์มาบวกรวมขนันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 4 ค่ะ 

คนวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มักทั้งเป็นคนที่มีนิสัยนำแต่ใจตัวเอง ซึ่งข้างใหญ่มักเป็นคนที่ชอบอมทุกข์ มีนิสัยค่อนข้างขี้ระแวง อ่อนไหวง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริงจังค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันจันทร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์ติดต่อที่เสริมในเนื้อความเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องเลือกเฟ้นเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยปรารถนาเลข 7 ค่ะ หรือนำหมายลำดับที่ในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 7 ค่ะ 

คนวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร เป็นปุถุชนที่มีนิสัยถ่ายอุจจาระโมโห อารมณ์ร้อน ซึ่งแขวงใหญ่มักหัวดื้อใครว่าไม่ฟัง ก็มักจะขาดเหตุผลและเจ้าชู้หาคนจริงใจได้ยากค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันอังคาร : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์กับความรักที่มั่นทรงไว้ ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์นั้นที่ประกอบด้วยประสงค์เลข 5 หรือให้นำหมายเลขจำนวนในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนหลงเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 5 ค่ะ 

คนกลางวันพุธ

คนเกิดวันพุธ มีนิสัยที่มักจะง่าย เป็นคนที่ทำที่ใดไม่ค่อยรอบคอบ แล้วเป็นที่นิยมเอาเปรียบผู้อื่น ใช่ไหมใช้คนอื่นเป็นบันไดแสวงงมผลประโยชน์บ้าง บางครั้งกล่าวตรงเกินไป ทำให้เกิดเสี้ยนหนามค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพุธ : ถ้าถ้าหากต้องงานเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 8 ค่ะ หรือนำหมายเรียกเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 8 ค่ะ 

คนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มักเป็นคนแผ่นดินมีนิสัยเจ้าชู้ชอบมีนานาคู่นอน ถ้าหากมีมิตรข้าราชสำนักมักได้คนที่ไม่ค่อยซื่อสัตย์ ให้ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้น โปรดสัตว์กลับได้บาปค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดี : ถ้าหากจำเป็นต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่ส่งเสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 1 ค่ะหรือนำประสงค์เลขในโทรศัพท์แบ่งออกมาบวกรวมกันจนถึงเหลือเลขจำนวนตัวเดียว คือ เลข 1 ค่ะ 

คนทิวาศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ มักเป็นคนที่นิสัยที่ชอบยกมาแต่ใจตนเอง เจ้าชู้ แล้วมักมากในกามารมณ์ มักประกอบด้วยเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเชื่อคนง่ายค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันศุกร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอชี้แนะนำว่าต้องคัดเลือกคัดเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบเพราะว่าหมายเลข 3 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 3 ค่ะ 

คนทิวากาลเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ มักเป็นคนที่นิสัยดุเลวมาก อารมณ์ฉุนเฉียว ชอบมุ่งร้ายพยาบาท แล้วเก็บกด อันธพาลไม่เกรงกลัว ชอบใช้กำลังแก้ไขปมปัญหาค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันเสาร์ : ถ้าหากต้องงานเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเปลาะเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 6 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตนเดียว คือ เลข 6 ค่ะ

ที่มาของข้อมูล :  http://pumandulol.blogspot.com/2014/09/blog-post_30.html
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง จัดหามาที่ http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น