วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

กลยุทธ์เสี้ยมตุนวางเงินทองกาญจนาไม่ปันออกแพร่งพรายเลื่อนไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีเคล็ดลับลับดีๆ ที่จะทำอุปการะคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี พร้อมด้วยวิธีกักออมเงินไม่ให้รั่วไหลไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดหายไปกักเก็บเงินกาญจน์ไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างแต่ก่อนที่สำคัญ คือ จะต้องมีอยู่การคำนวณทิศลาดเลาที่ดีที่สุด สำหรับใครที่อยู่อาศัยปฤษฎางค์หนึ่งทำเป็นให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือทางเข้าออก ก็ได้ โดยการที่บวกลบคูณหาร ต้องใช้หลักการการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงทั้งที่เงินมาศค่ะ
รุ่งโรจน์นั้นแล้ว คิดเลขตามศาสตร์งานเดินดาวเหิรไม่ใช่หรือดาวเก้ายุค ฉะนั้นเวสน์แต่ละหลังที่สร้างในแต่อดยุคนั้น เราจะมีทิศทางแคบที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของปล้องนี้ต้องปรึกษาหารือผู้รู้จริงโปรดคำนวณค่ะ

2. ประการสองที่สำคัญ คือ ขั้นแวดกลุ้มรุมภายในบ้าน จะต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากแทรกเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะทางซี่นั้นจะไหลออกเดินทางทางหน้าต่างค้ะ หรือช่องบานอื่น ๆ ของคฤหาสน์ท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าพระองค์จะหาทรัพย์สินเก่งและมีโควตามากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้คุณจะจำเป็นจับจ่ายใช้คืนสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างสามที่สำคัญ คือ เวสน์ที่ท่านอยู่ จะจำเป็นมีประตูขนองบ้านบานที่เล็กกว่าทางเข้าออกหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูข้างหน้าบ้านค่อนข้างจะเป็นวิธีการเข้าของโชคลาภ และทางเข้าออกหลังบ้านมักจะเป็นทางออกข้าวของโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จำเป็นจะต้องรำลึกถึงการเปรี้ยงวางยศของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคสมัยปัจจุบันแทน ก็จะทำให้คุณนั้นค้นหาหาสมบัติทองเข้าบ้านหาได้ยากประดุจดังกันค่ะ

5. อย่างเบญจที่สำคัญ คือ เราจักตรวจสอบดวงดวงชีวิตของตนเองประกอบด้วย ไม่ดุนั้นจะเป็นงานตรวจดวงเพื่อวิธีอะไรใดก็ยอม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือจะชะตาพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากมิมีนอกแล้วท่านจะจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินข้าวของเครื่องใช้ท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นแทน เช่น โฉนดที่ สลากออมสิน หรือกรมธรรม์ยืนยันชีวิตค่ะ
และท่านเชื่อหรือว่าไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่ผูกพันกับเอ็งได้นั้น จะช่วยส่งให้ท่านชาตความสุข พร้อมทั้งช่วยเสริมบารมีข้าวของพระองค์เองในที่เรื่องหลายได้นั้น เช่น ตำแหน่งธุระการงาน เงินทอง โชคลาภ ดำรงฐานะต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น