วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวิต : ทำนายชะตาชาตาจากวันโสมปีเกิด


เรามาคาดการณ์สิ่งกลมๆชะตาจากวันเดือนปีกำเนิด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะระบุถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงเคราะห์คุณได้คงหนีมิพ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีสมภพ นั้นเอง เนื่องจากสิ่งนี้ เป็น ร่างกายชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือถือเอาว่า ดวงชะตาสิ่งคุณจะเป็นอย่างใด นั้นเองค่ะ
ดูดวงเคลื่อนวันโสมปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นเกิดในวันเวลาที่ต่างยับยั้งแน่นอน ว่าดวงชะตาจะแตกต่างกันให้กำเนิดไป และนั้นก็เป็นสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาหลังจากนั้นดามจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะจากชีวิตต่อไปประการไร คุณจะให้ดวงนำนำหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ตนเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวรื้นเริงดูดวงจำเป็นจะต้องมารู้พื้นที่หนึ่งดวงชะตาของแต่ละสิ่งมีชีวิตกันก่อนดีงามกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากนั้น ก็ทำให้มากเกินแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากทิวากาลเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวิตินทรีย์ของคุณถูกต้องกำหนดโดยเป้าหมายที่ชีวิต ก็หมายความว่า ความเป็นปัจเจกภาพสิ่งของคุณเอง คุณจะแตะหัดเรียนรู้ 2 สิ่งเด่น ก็คือ การยืนขึ้นหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวิตให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีเส้นโน้มว่าจะประสบเนื้อความสำเร็จถ้าได้ทั้งเป็นผู้นำ แต่ก็อาจจะล้มเหลวเท่าที่ต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจภายในตัวเองมากเกินไปค่ะ
หมายศาลเลขที่ 2 เส้นทางเดินชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่เป็นคนพิสดารอ่อน คุณแล้วจึงมักจะมีผู้คนมาถึงมาหาเพื่อขอเรื่องช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นถูกต้องมอบข้อความจริงใจอาวุโสผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการจำหน่ายอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ประสกจะยังคงมีเรื่องสุขได้กับมิตรภาพและความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยอุปนิสัยชอบแสดงออกค่ะ ทักษะในการเข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนยิบ พรสวรรค์ ของประสกนั้นคือทำอุปการะตนเองและผู้มานพที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้ามึงนั้นได้เรียนรู้การพูด การจด การแสดงเพิ่มเติมขึ้นเคลื่อนอีกซึ่งถ้าคุณจะนำพลังและพรสวรรค์นี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นมีชีวิตอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นยิ่งพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าแผน เอาจริงเอาจัง ไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อตัดสินคดีใจอะไรลงไป คุณก็จักเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดกั้น และเรียนรู้การวางแผนการ และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังติเตียนด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวันให้เปลี่ยนแปลงไปช้าๆ อาจจะหลงทาง และก็มิสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นทางวิ่งชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเนื่องด้วยการดำเนินการสิ่งต่างๆ การงานทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งแหล่งดีค่ะ แต่ไม่ต้องให้มันจัดเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเนื่องด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด สืบสวน จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีระยะเวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพิจารณาเรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงเรื่องสับสนวุ่นวาย และน้ำเสียงอึกทึกครึกโครมหลายอย่าง และต้องคอยดูว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักไม่นาน เป็นคนเห็นโลกในแง่ร้าย และปิดเนื้อตัวเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นซอยชีวิตของใช้คุณถูกกำหนดด้วยเนื้อความทะเยอเผ่นโผน และจึงเหมาะที่จะดำรงฐานะนักธุรกิจ คุณรักการประกวดประขันขัน และคุณมักจะได้สารภาพชัยชนะมีอำนาจด้วยกันทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะได้รับหัดเรียนรู้บทจิตใจและจริยธรรมส่งให้มากต้องชาคริตไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินก้อนทองค่ะ มาลวงตาส่งให้คุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกเขียนไว้ด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ กับปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพนั้นที่ได้เกียรติยิ่งกว่าเงิน ซึ่งกล้าจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เหมาะสมกับการเอาตัวรอดเลยในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะก่อปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีเนื้อความพิเศษอยู่ในที่ตัว คุณเพียงแต่จะจับออกมาใช้ให้เหมาะสมได้เหล่าไรเท่านั้นค่ะ


ติดติดสอยห้อยตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น