วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความรักใคร่ แนวซ่อมแซมขัดยอก ปรับโทษดวงอับโชคญิบ

ถ้าว่าจะให้สั่งถึง สิ่งกลมๆความรัก โปร่งมานพก็มีเรื่องรัก แต่มักจะผิดประสงค์ ชอบพอเขาคลาไคลแต่สิงขรก็ไม่ชอบพอตอบ สิงขรก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดลำพังอ้างเปล่าว่างก็เพราะว่ายังไม่เจอะเจอเจอคดีรักเลยดำรงฐานะครั้งนานหลากหลายปี
แล้วบางคนประจบรักประกอบด้วยคู่รักสุขสมน้ำหน้าหวัง แต่ก็โดยมากมีเหตุสละพลาดจากกันมิได้รับอยู่ยึดกุมคู่สกัดกั้น อย่างตรงนี้เขาพร้องเพรียกว่า ดวงอาภัพคู่ ตัวการหนึ่งนั้นมาหาจากชนชาติปางก่อนมิได้คลุกทำบุญกุศลกับปุถุชนรัก แล้วจึงได้สะบั้นคู่สร้างคู่เหมาะที่ก่อเกิดมาเหตุด้วยจะยังมีชีวิตอยู่คู่กันอีก
แต่ในวันนี้ตลอดคนจักได้พบเห็นกับเนื้อคู่เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมกลยุทธ์แดนจะดำเนินการให้เพื่อนๆพบเนื้อข้างโดยตื๋อทิวากาลมาฝากกักคุมดังแก่ไปตรงนี้ค่ะ

\อย่างแก้ขัดยอก

1. ให้อุทิศถวายสิ่งของเป็นคู่ที่วัด ประดุจ แจกันคู่ เชิงคบเพลิง ดวงไฟคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ใช่ไหมให้ละทิ้งของเป็นคู่แก่สัตว์สองเท้าอื่นค่ะ
2. มอบให้ร่วมคือเธอภาพทำบุญสมโภชพระให้พร้อมกับคู่บ่าวรุ่นในทิวากาลแต่งการงาน ให้ร่วมมือธรรมเนียมเลี้ยงพระบทเช้า
3. ให้อุทิศถวายพวงผกาดอกรัก และหรอกมะลิ ไหว้พระ สักการะบูชาพระ เป็นประจำทุกวัน
4. ให้จัดหาต้นมลักไปปลูกลงก้อนดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกไว้ทำเลที่ตั้งบ้านปลิดขาด
5. ให้กะเกณฑ์พรหมวิหาร 4 คือ เมตตาปรานี เมตตา มุทิตา อุเบกขา หรือไม่เรียกง่ายๆว่า ให้จงมีเนื้อความเมตตา กรุณาต่อผู้อื่น ยินดีครั้งผู้อื่นได้ดี และเมื่อใดเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่จำต้องซ้ำเขียนเติมเขา
6. ให้ปลูกไม้ดอกหอม และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นดุ้นค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ศรัทธาอย่าลบเลือนหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำกลยุทธ์ลับดี ๆ มาฝากปิดป้องจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น