วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี แนวทางล่อแหลมเซียมซีที่ถูกแตะต้อง ทำเช่นไร?

ในงานเผชิญดูเซียมซี เป็นวิถีทางการหนึ่งที่ใครอเนกคนการกำหนดใช้เพื่อที่จะทำนายดวงชะตาโดยรวมของใช้ช่วงชีวิตแห่งตอนนั้นตำหนิตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีอยู่สถานที่หรือวัดหลายในที่ได้ขึ้นชื่อภายในเรื่องความแม่นยำในการเผชิญดูทายทำนายดวงเหมือนกันวิธีนี้ และไม่ว่าจะหมายความว่าเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการถวายทุกคุณๆ ซึ่งแต่ละวัดวาก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นปะปนในการหยั่งรู้เป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมอน ดูชะตาสามารถจะเลือกตายดาบหน้าทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะชนิดไรบางคนก็อีกทั้งไม่ทราบถึงขั้นเรื่องการเสี่ยงชีวิตเซียมซีที่ถูกต้องตำหนิต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเนื่องด้วยเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและหลักการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. ส่งมอบเราตั้งจิตใจอธิษฐานแด่เทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งใจอธิฐานประสานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานั้นจะอาศัยบารมีข้าวของท่านเองถามแม้ว่าเรื่องดวงชะตาของเธอและ ปริปากให้สามโลกรับรู้ตาขอเปิดผ้าเปิดชาตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งโดดเท่านั้น คือ เสี่ยงทูลถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ความจริงแล้วถ้าผิคุณต้องการความถูกต้องยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิฐานเลือกถามทีทิ้งข้อค่ะ และเมื่อสอบสวนเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้คาดเลขอย่างไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำมอบแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ถือ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระรัชนีเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันหลังจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำคาดการณ์ล่วงหน้าหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงใช่ไหมไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอใจมาคว่ำประดุจดังกัน หมายเฉพาะถึง ว่าเคราะห์ชั่วช้านั้นจะไม่ปฏิสนธิผล และก็ไม่ต้องลองดูเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่าเลื่อมใสให้โอกาสกระผมเสี่ยงคำพยากรณ์ใหม่ ซึ่งประมาณติเตียนท่านจะให้ความเอาใจช่วยเหลือเราอีกรอบ กับเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ท่านเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้รับใบดีโน่นแสดงว่าเทวัญเบื้องบนให้กรณีช่วยมากเกินคุณและให้วิมุตเคราะห์ เท่านั้นถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะเบี่ยงกรรมหรือว่าเคราะห์ชั่วช้านี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออุระมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจะหมายเรื่องว่า สุราลัยเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมกรรมนั้นอีก
4. ถ้าก่อเกิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี เลี้ยงดูคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นผกผวนไปเทอดทูนไว้บนหิ้งพระภิกษุที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่สมมุติเสี่ยงเซียมซีแล้วจัดหามาใบไม่โศภิตเลย ถึงแม้จะโยนแมกปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับเฌอ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือยังมีชีวิตอยู่การแก้เคล็ดดุจหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเที่ยวไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้จบครั้งหน้าสมมตจะทำการเผชิญดูเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเคล็ดลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะประพฤติให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำสถานที่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่ราบรื่นจะเดินช่องไปตามเปรียบต่างๆ สามารถชิงชัยที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ทิศานุทิศล่างนี้ล่วงเลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำโทนว่าแม่นยำมากๆเลย ได้ผลวาจาทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อมิตรสหายคนอื่นๆ กันเหมือนกันนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น