วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

โป๊กเกอร์ยิปซีทาย...ศาสตร์ชั้นหนึ่งแบบของใช้ผู้มีชีวิตพึงพอใจดึงดูดวง

มารู้จัก ไพ่ยิปซี หรือที่ยินยอมสากลทั่วพิภพรู้จักกันในชื่อของ ไพ่ท่าไรต์ (Tarot card) แต่แท้แน่นอนแล้วเป็นไพ่ประเภทเดียวกัน แต่ในชาติไทยนั้นมักจะเอ่ยกักด่านคุ้นหูว่าไพ่ยิปซีนั่นเองค่ะ
ไพ่ทาโรต์ นั้นเป็นไพ่ฝ่ายหนึ่ง ยังไม่ตายที่รู้จักตั้งแต่ ปีพระพุทธศตวรรษที่ 20 กว่าปีพุทธศตวรรษที่ 23 ในทวีปยุโรปนั้นไพ่ทาโรต์แพร่หลายในพื้นที่ ซึ่งจะอยู่เวลาใต้เดโชของคำพูดอังกฤษนั้น และเป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องมือในการทำนายโชคชะตา แต่ว่าลักษณะของไพ่นั้นจะไม่ดุจในปัจจุบัน กล่าวกันว่า

ไพ่ยิปซีพยากรณ์

ไพ่ทาโรต์ นั้น จะมีโป๊กเกอร์ทั้งหมด78ใบ จะปันออกเป็น ชุดอุรุ หรือ เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ และ ชุดย่อย หรือ ไมเนอร์อาคาน่า 56 ใบ ไพ่ชุดย่อยจะแบ่งได้เป็น ชุดเหรียญ ชุดถ้วย ชุดไม้เท้า ชุดดาบ อย่างละ 14 ใบ จะประกอบไปด้วย ไพ่แต้ม (1-10) 10 ใบ และ ไพ่บุคคล (page,knight,queen,king) อีก 4 ใบค่ะ
และโป๊กเกอร์แต่ละใบมีสัญลักษณ์บ่อยๆอย่างเด่นชัด ไพ่แต่ละใบจะมีความลึกลับในตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีความหมาย อัตราของไพ่อย่างชัดเจน แต่ในการคาดการณ์นั้น จะต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งต้องนำความหมาย ของไพ่ทั้งจบ โยงใย และจงตีความออกมาอย่างเด่นชัด เวลาคะเน ผู้รับคำคาดการณ์ จะแตะต้องมีฌานอย่างมากในการเลือกไพ่ 10 ใบ ซึ่ง ความมุ่งหมาย ของไพ่แต่ละใบ จะขึ้นปรากฏกับตำแหน่งและการไว้ไพ่ค่ะ


ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 1 กระแสความหมาย บุคคล หรือเหตุการณ์ที่เข้ามามีอำนาจครอบงำดามผู้ถาม สถานการณ์ปัจจุบันของผู้ถาม
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 2 ความหมาย ปัญหา
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 3 ความหมาย ถ่องแถวทางในการแก้ปัญหา
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 4 ความหมาย สาเหตุของปัญหา ที่กระทำโดยตัวผู้ถามเอง
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 5 ความหมาย อดีตที่ผ่านมา หรืออาจจะหมายถึง สิ่งที่กำลังจะผ่านไป
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 6 ความหมาย สิ่งที่ทางจะเกิดขึ้นในอนาคต
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 7 ความหมาย บุคลิกภาพ สถานภาพปัจจุบัน
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 8 ความหมาย สภาพแวดล้อม คนใกล้ชิด
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 9 ความหมาย คดีกังวล ความหวัง การแก้ปัญหา
ไพทาโรต์ ใบที่ 10 ความหมาย ข้อกล่าวสรุป และสิ่งที่น่าจะจะเป็น

ซึ่งเกี่ยวกับความลึกลับในสัญลักษณ์ และภาพวาด ของไพ่ทาโรต์ นี่เองสถานที่ทำเป็นสื่อสารกับผู้ทำนายโชคชะตา จนมีเนื้อความแม่นยำและได้รับการยอมรับสารภาพว่าเป็นที่ชมชอบน่าหลงเชื่อถือนับอย่างมากแต่นมนานกาลมา ทำได้ที่จะใช้ทำนายทายทัก ดูดวงตรวจดวงชะตาพยากรณ์ชีวิตได้อย่างแม่นยำค่ะ

เมื่อ มาริถึงในปัจจุบันนี้ไพ่ทาโร่ต์หรือไพ่ยิปซี จึงได้เป็นศาสตร์ดูดวงผมจุกฮิตที่ผู้สัตว์แตกต่างนิยมเลือกชำระคืนบริการเมื่อต้องการจักดูดวง ไม่ว่าจะเป็นการดูกับหมอดู ไพ่ยิปซี, ยิปซีคาดการณ์, ดูผ่านเวบไซต์ม, แอพพลิเคชั่น, หรือบริการอื่นๆ อีกมากมาย และอย่างไรก็สวยการดูดวงเป็นแทบการทำนายถือเรื่องราวที่ยังไม่เกิดขึ้น Sanook! Horoscope และแนะนำให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการดูชะตาให้ดีแต่ก่อนตัดสินใจเชื่อเสียทั้งหมดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น