วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

ประภาษตัวรูป ด้วยซ้ำขัดดั้งจมูกเป็นอาจิณทิวากาลชาตะ

ทิวากาลเกิดแต่ละวันนั้นรอบรู้รับช่วงได้ด้วยแต่ละสีสันต่างๆ และแต่ละสีนั้นก็สามารถทายนิสัยบอกตัวตนของประสกได้ด้วย ดิฉันลองมาทรรศนะกันสิว่าสีประจำตัวข้าวของคุณชาวสนุก!ดูชะตาคือสีอะไร?
ก่อนที่จะได้มุ่งดูความนัยของสีแต่งดสีกัน กระผมมาดูกันก่อนว่าเกิดวันไหนสีประจำวันเกิดคือสีอะไร....
วันที่ 23 ธันวาคม - 1 มกราคม สีชะโอน
วันที่  2 มกราคม - 11 มกราคม สีส้ม
วันที่ 12 มกราคม - 24 มกราคม เช็ดเหลือง
วันที่ 25 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ สีชมพู
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 8 กุมภาพันธ์ สีคคนางค์
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 18 กุมภาพันธ์ สีเหม็นเขียว
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ - 29 กุมภาพันธ์ สีน้ำตาลทรายแดง
วันที่ 1 มีนาคม - 10 มีนาคม สีฟ้าน้ำรัตนากร
วันที่ 11 มีนาคม - 20 มีนาคม สีเขียวผลมะนาว
วันที่ 21 มีนาคม สีปลูกข้าว
วันที่ 22 มีนาคม - 31 มีนาคม สีสีม่วง
วันที่ 1 เมษายน - 10 เมษายน สีกรมท่า
วันที่ 11 เมษายน - 20 เมษายน สีเงิน
วันที่ 21 เมษายน - 30 เมษายน สีขาว
วันที่ 1 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม สีฟ้า
วันที่ 15 พฤษภาคม - 24 พฤษภาคม สีทอง
วันที่ 25 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน สีครีม
วันที่ 4 มิถุนายน - 13 มิถุนายน สีเทา
วันที่ 14 มิถุนายน - 23 มิถุนายน สีแดงมารูน
วันที่ 24 เดือนมิถุนายน สีเทา
วันที่ 25 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม สีแดง
วันที่ 5 กรกฎาคม - 14 กรกฎาคม สีส้ม
วันที่ 15 กรกฎาคม - 25 กรกฎาคม สีเหลือง
วันที่ 26 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม สีชมพู
วันที่ 5 สิงหาคม - 13 สิงหาคม สีฟ้า
วันที่ 14 เดือนที่ 8 - 23 สิงหาคม สีเขียว
วันที่ 24 สิงหาคม - 2 กันยายน สีน้ำตาล
วันที่ 3 กันยายน - 12 กันยายน สีฟ้าน้ำทะเล
วันที่ 13 กันยายน - 22 กันยายน สีเขียวมะนาว
วันที่ 23 กันยายน สีเขียวมะกอก
วันที่ 24 กันยายน - 3 ตุลาคม สีม่วง
วันที่ 4 เดือนตุลาคม-13 ตุลาคม สีกรมท่า
วันที่ 14 ตุลาคม - 23 ตุลาคม สีเงิน
วันที่ 24 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน สีขาว
วันที่ 12 พฤศจิกายน - 21 พฤศจิกายน สีทอง
วันที่ 22 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม สีครีม
วันที่ 2 ธันวาคม - 11 ธันวาคม สีเทา
วันที่ 12 ธันวาคม - 21 ธันวาคม สีแดงมารูน
วันที่ 22 ธันวาคม สีเขียวหัวเป็ด
บอกตัวตน
สีแดง เป็นคนน่าชอบพอ ช่างเลือกนะ แต่ก็ตกขุมรักได้ง่าย และก็ถูกเป็นที่รักของคนอื่นๆ มักเป็นคนสดใส และร่าเริง แต่ก็หงุดหงิดง่ายเป็นครั้งคราว
สีครีม ชอบงานต่อสู้และเป็นครันกีฬา มักไม่ชอบการพ่ายแพ้ คุณเลือกที่จะรักเช่นระมัดระวังและจะไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ แต่เมื่อไหร่คุณพานพบคนที่ใช่แล้ว แกก็จะไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ
สีเขียวหัวเป็ด คุณจักเป็นคนที่พิถีพิถันกับรูปลักษณ์ของตัวเอง และมีเกณฑ์สูงฉิบหายในเรื่องการเลือกคู่ครอง คุณจะคิดก่อนตัดสินใจและบากบั่นหลีกหลบเลี่ยงการตัดสินใจแบบโง่ๆ แกชอบการเป็นผู้นำ ด้วยกันก็เป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ง่าย
สีเทา เจ้าเป็นคนมีเสน่ห์พร้อมกับกระฉับกระเฉงอยู๋เสมอ ไม่ชินเก็บบังความรู้สึกสิ่งตัวเอง และไม่พึงพอใจการเลือกปฏิบัติการอย่างไม่ยุติธรรม คุณรู้ว่าควรจะพูดอะไร และก็มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ
สีเขียว คุณมักเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่บางทีก็สามารถทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้ด้วยคำพูดของคุณ นั่นเอง คุณจะชอบให้คนรักและใส่ใจ แต่ส่วนใหญ่ มักจะชอบเป็นโสด เพื่อที่จะเฝ้ารอคนที่ใช่อย่างแท้จริง
สีทอง เธอจะวิปะโยคแยะอะไรถูกอะไรผิดได้เสมอ เป็นคนชื่นบานและชอบสังคม มันยุ่งยากที่คุณจะหาคนที่คุณต้องการจริงๆ แต่เมื่อไหร่พบคนที่ใช่ คุณก็จะไม่สามารถตกหลุมรักใครอื่นได้อีกเลย
สีชมพู แกมักเป็นคนที่ทุ่มเทคดีพยายามในทุกสิ่งที่ทำ ชมชอบช่วยเหลือและเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น แต่คุณไม่ค่อยพึงพอใจอะไรง่ายๆ มักชอบคิดในแง่ลบ และมักจะมองหาข้อคดีรักโรแมนติกเหมือนในนิยาย
สีเหลือง คุณมักเป็นคนอ่อนไพเราะ ใสชื่อ และเป็นที่ไว้วางใจของคนอื่นมากมาย ปกติวิสัยคุณจะเป็นผู้นำในชีวิตคู่ เป็นคนที่จะตัดสินใจได้ดีและเลือกสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม
สีแดงมารูน คุณเป็นคนฉลาดนะ คุณรู้ว่าอะไรถูกต้องอยู่เสมอ คุณชอบทำทุกอย่างตามแบบของตัวเอง ซึ่งบางทีก็ทำให้เกิดปัญหา เพราะไม่ค่อยจะคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น
สีส้ม คุณเป็นคนรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองนะ และคุณรู้วิธีที่จะเอาใจคนอื่น คุณมักตั้งเป้าหมายเพื่อไปให้ถึง และชอบการแข่งขัน ในเรื่องไมตรีจิตร คุณมักไม่ค่อยไว้ใจคนอื่นง่ายๆ แต่เมื่อเจอเพื่อนที่ใช่แล้ว คุณจะไว้ใจภูเขาไปตลอดชีวันเลยล่ะ 
สีม่วง คุณเป็นคนลึกลับนะ ไม่เคยเห็นแก่ตัว ถึงกระนั้นก็อาจจะทำตัวโง่ ๆ หรือขี้ลืมได้ง่าย แต่ละวันของคุณจะสุขหรือเศร้าก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณล่ะ
สีเขียวมะนาว คุณมักเป็นคนสงบเยือกเย็น แต่ก็เครียดได้ง่าย ขี้หึง ขี้อิจฉาก็ง่าย และก็ปฏิพัทธ์บ่นในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ
สีเงิน คุณเป็นคนช่างจินตนาการนะ ค่อนข้างจะขี้อาย แต่ก็ชอบลองสิ่งใหม่ๆ คุณชอบที่จะท้าทายตัวเองและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ง่าย ชีวิตรักของคุณนั้นมักจะสับสนและเต็มไปด้วยปัญหา
สีดำ คุณชอบการท้าทายและเป็นคนกล้าหาญมากนะ แต่ท่านมักไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงในชีวิตตัวเอง และเมื่อคุณตัดสินใจแล้ว ก็จะยืดมั่นในสิ่งนั้นไปเป็นเวลานาน
สีเขียวมะกอก คุณเป็นนรชาติอบอุ่นและจิตใจดี คุณจะไม่ชอบเนื้อความรุนแรงและรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ควรทำ คุณใจดีและร่าเริง และไม่อิจฉาอะไรใครง่าย ๆ ด้วย
สีน้ำตาล คุณเป็นขากระฉับกระเฉงและไม่อยู่เฉย มันยากที่สมาชิกอื่นจะเทียบเคียงกับเจ้าได้ คุณนั้นตกหลุมรักได้ง่ายมาก แต่คุณก็สามารถที่จะยอมแพ้และปล่อยวางได้ไม่ยาก
สีฟ้า คุณนั้นมีความยำเกรงตัวเองข้อนข้างต่ำและจู้จี้ มีความเป็นศิลปินในตัวและมักจะตกหลุมรักได้ง่าย แต่เมื่อคุณรัก คุณก็จะรักด้วยสมองไม่ใช่หัวใจล่ะ
สีกรมท่า คุณเป็นคนมีเสน่ห์และรักชีวิตของตัวเองนะ คุณมักมีอารมณ์รุนแรงต่อสิ่งต่าง ๆ แต่ก็ตีข้างจะวอกแวกได้ง่าย เมื่ออุปการะนั้นไม่พอใจใครสักคน ก็ยากที่จะให้อภัยคนคนนั้น
สีขาว คุณนั้นมีความฝันและเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต และเรื่องเล็ก ๆ ก็สมรรถสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ต่อคุณได้ คนอื่นมักจะวางคุณไว้สูงเสมอ
สีฟ้าน้ำทะเล คุณเป็นคนจริงใจนะ แต่เชื่อคนอื่นง่ายเกินไป มันแสนเข็ญที่จะหาความรักที่เหมาะกับคุณ และคุณก็หลงทางได้ง่ายในเรื่องความรัก จนบางกาลก็ต้องเจ็บปวด
แกะรอยได้ที่แฟนเพจ
https://www.facebook.com/sanookhoroscope?ref=bookmarks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น