วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

นึกคิดแลดูพระภิกษุศาสนาพุทธร่างกายดั้งเดิมแกต่อว่ามีบุญกุศล

เดาฝัน ลื้อฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   ด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อแปลกใจในความหมายศาลที่บังอยู่ในเรื่องฝันนั้น ชิ้นที่จริงแล้วนั้นตามความฟังของคนโบราณที่เล่าเรื่องขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ลื้อผู้ใดที่ฝันเห็นบรรพชิต ท่านจะต้องอติเรกลาภดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าศรัทธา

คิดฝันเห็นพระพระพุทธเจ้ารูปโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือไปคำเล่าของดั้งเดิมแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้เสนอไว้ว่า ถ้าคุณฝันเห็นพระหรือพระพระพุทธเจ้ารุปนั้นจะหมายคดีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ปิดคลุมครัวของคุณจะมีเนื้อความสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะดำรงฐานะสุขสงบร่มครึ้มเย็นโรคภัยไข้เจ็บภัยไข้ปวดจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญจะแจ้งซื้อง่ายๆขายเจื้อยจะมีฐานะกรณีเป็นอยู่ร่ำรวย แนะหยิบยก ให้คุณรักด้วยกันเคารพคารวะต่อบิดามาดา ทำมาค้าซื้อขายจะเจริญชัชวาล
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ใบประกาศความว่า ความนิมิตนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง ทำนายฝันว่าคุณจะจัดหามารับโชคตามล่ามาภายหลัง
  • ฝันตำหนิเห็นองค์พระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสิริมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่เนื้อความรุ่งเรืองเข้ามาไม่ร่อยหรอสาย แต่มิตรมิตรสหายที่เคยรักใคร่จะช่วยมากเกินกันมานานอาจหาญจะแปรเปลี่ยน ด้วยกันต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • ภวังค์ว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนสถานะสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนพลัดพรากลูกหนี้โครงสร้างไม่คาดตริมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะจัดหามาพบกับมิตรเค้าหน้าใหม่มากหน้าครามครันตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ข้อคดีเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนพ้องหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ขณะนี้คุณจะลงมืออะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวด้วยกันหัวใจ มีโอกาสที่จะเผชิญกับความทุกข์ เหตุเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะคลอดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ
นึกหวังเห็นภิกษุพุทธรูปโบราณคุณว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น